Những món đồ siêu đắt cho thú cưng

Trong thế giới giàu có, thú cưng được hưởng điều kiện sống cao cấp, xa xỉ. Thậm chí, nhiều người còn đối đãi với thú cưng như chính con cái của mình.

Như trường hợp của nữ tỷ phú ngành bất động sản Leona Helmsley, khi qua đời vào năm 2007, bà đã để lại cho chú chó của mình tới 12 triệu USD.
Dưới đây là những món đồ dành cho thú nuôi với mức giá siêu đắt.

1. Túi đựng thú cưng đính pha lê
Giá: 352 USD

Thông thường, các chú chó được đựng trong những chiếc túi xách tay nhựa mang theo khi chủ nhân ra ngoài. Tuy nhiên, nếu chủ nhân giàu có, chúng có thể sẽ được nằm trong chiếc túi đính pha lê Swarovski.
Chiếc túi này được sản xuất theo đơn đặt hàng và mỗi viên pha lê trên túi đều được đính bằng tay. Theo lời nhà sản xuất, chiếc túi này giúp chủ nhân của các chú chó cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đeo, thay vì phải dùng những chiếc túi nhựa nặng trịch.

2. Giường cho chó Le Chocolate
Giá: 1.974 USD

Những chú chó bình thường được dành cho một cái ổ nhỏ ở một góc sàn nào đó trong nhà. Nhưng những chú cún vương giả thì có giường được thiết kế riêng. Chiếc giường Le Chocolate này được làm từ vải nhung màu sô cô la, đầu giường gắn vàng và được trang trí bằng một quả bóng vàng ở giữa. Chiếc gối đi kèm được thêu tay thủ công trong khi chân giường được gắn pha lê Swarovski.

3. Túi đựng chó cưng Louis Vuitton 40
Giá: 2.340 USD

Với giá trị 26 tỷ USD, Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong 7 năm liền. Công ty này cũng sản xuất đồ xa xỉ cho thú cưng, trong đó có sản phẩm Dog Carrier 40. Với mắt lưới được thiết kế thời trang, những chú chó vẫn có đủ oxy để thở. Cùng màu sắc và thiết kế đặc trưng của Louis Vuitton, các chú chó cũng có quyền tự hào về gu thời trang của mình.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Thức ăn tươi sống Blue Giảm 34.000đ

Thức ăn tươi sống Blue

306.000đ 340.000đ -10%

Thức ăn tươi sống Blue là sản phẩm NK chính hãng Mỹ. Dựa theo chế độ dinh dưỡng của Thức ăn tươi sống Blue và sữa mẹ, việc cai sữa sẽ dễ dàng hơn. 
Áo len cho chó Giảm 160.000đ

Áo len cho chó

240.000đ 400.000đ -40%

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT  Chất liệu dù cho độ bền cao.  Màu sắc nổi bật và thời trang tạo điểm nhấn nổi bật cho chú thú cưng.  

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng